Cách tốt nhất để bắt đầu trải nghiệm ba người của bạn

Điều đầu tiên trước tiên: chính xác thì bạn thiết lập một bộ ba như thế nào? Trước khi tham gia vào tất cả những điều này, tôi hoàn toàn không nhận thức được xung quanh mình. Giờ đây, tôi có thể phát hiện ra những người có cùng sở thích với mình, việc phát hiện "rung cảm" của ai đó thật đơn giản. Số lượng tuyệt đối những người đến các quán bar để tìm kiếm bạn tình, đặc biệt là các cặp đôi, thật đáng kinh ngạc. - Angela (42 tuổi), đến từ Oklahoma City Sex Việt Nam Xinh Đẹp

“Tôi nói đùa với những người bạn đồng tính của mình rằng việc thiết lập một nhóm ba người với hai người đồng tính nam khác phức tạp hơn việc đàm phán hòa bình ở Trung Đông. Những người đồng tính nam nổi tiếng là kén chọn khi đề cập đến sở thích tình dục của họ, vì vậy nếu hai người quan tâm đến việc mang lại người thứ ba, thì cần phải có một quá trình kiểm tra kỹ lưỡng (bao gồm tổ chức các cuộc đàm phán, nhiều hình ảnh của tất cả các bên từ nhiều góc độ khác nhau và một bản sơ yếu lý lịch của họ sở thích tình dục). —Louis, 36 tuổi, Santa Cruz

"Chúng tôi thường gặp ai đó trong một nhóm (không phải loại nhóm đó — chỉ là đi chơi với bạn bè) và, nếu họ có vẻ hứng thú sau một vài lời tán tỉnh nhẹ, vợ tôi nhắn tin cho họ hỏi liệu chúng tôi có thể đưa họ đi chơi hay không - giống như thật hẹn hò, không chỉ vì đồ uống hoặc đến thẳng nhà của chúng tôi — hoặc nếu họ muốn đi chơi với chúng tôi. Kevin, 32 tuổi, đến từ Houston
"Tôi muốn nói rằng Grindr có lẽ là cách chúng tôi thiết lập threesomes thường xuyên nhất." —Sutter, 27 tuổi, ở Columbus

"Tôi tiếp cận một người nào đó khi đối tác của tôi có mặt, tán tỉnh họ vừa đủ để làm rõ rằng tôi thích họ và sau đó yêu cầu đối tác của tôi làm như vậy. Bạn có thể biết ngay liệu họ có vào nó hay không, và tôi cúi đầu chào nếu họ có vẻ bối rối hoặc không thoải mái. Nó không khó chịu như bạn tưởng tượng! - Kate, 26 tuổi.

Xem thêm trên sextubearea.com

 

Comments

Popular posts from this blog

Tips on how to do perfect Missionary Position

Kinky sex ideas that you should try

Rape cases during Vietnam War